หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรู
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
อินเทอร์เน็ต
เน็ตบ้านทรู แพ็คเกจใช้ๆฃอยู่ปรับขึ้นโดยไม่มีแจ้ง ทั้งในบิลและsms แบบนี้ถูกต้องแล้วเหรอ
ติดต่อ callcenter ครึ่งชม.ก็ยังรอสาย แถะโทรก็ตัดสายตลอด ต้องเปลี่ยนค่ายหรือยกเลิกน่าจดีที่สุด
แย่ที่สุด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีปัญหากับเน็ตทรูค่ะ😔
ช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมามีปัญหาทรูค่ะด้วยความที่ตอนแรกเราใช้ package เป็นราคา 299 รวมภาษีก็ประมาณ319.93บาท แต่พอเมื่อเดือนกันยา ก็ได้จ่าย368.25 ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไรจนกระทั่งไปเช็ครอบบิลเดือนตุลา
สมาชิกหมายเลข 9203447
ตั้งใจจะรอสมัคเน็ต มีตัง11บาทอยู่ๆเหลือ7บาทกว่า อยากทราบมันหักค่าอะไร ยกดลิกsmsก็ไม่มี
เบอร์นี้ 0809950330 ตั้งใจจะรอสมัคเน็ต9บาท 9GB มีตัง11บาทอยู่ๆโดนหักเหลือ7บาทกว่าๆ กดยกเลิกsmsที่คิดตังก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8880537
AIS รบกวนมาตอบคำถามหน่วยว่าแพ็คเกจที่ไม่ได้ถามความสมัคใจจากลูกค้าทำไมถึงได้สมัคให้อัตโนมัติ
ก่อนหน้ามีการโทรเข้ามาจาก AIS Call Center แต่เนื่องจากติดงานอยู่จึงไม่สะดวกรับสาย หลังจากนั้นได้มี SMS ส่งมาว่าผมได้สมัคแพ็คเกจอะไรไม่รู้ ราคา 999/เดือน พอเห็นข้อความดังกล่าวผมจึงเข้าไปใน My AIS เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4053256
เงินในทรูฟหายไป 53.50 บาท เฉยเลย
ร้องเรียนเรื่องเงินในระบบเติมเงินมือถือ อยู่ดีๆ ก็หายไป 53.50 บาททั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้โทรออกเลย ไม่ได้ใช้เน็ต 4G เลย เวลาจะใช้เน็ตก็จะแลกโปรเน็ตโดยใช้ทรูพอยท์เท่านั้นพอเลิกใช้เน็
สมาชิกหมายเลข 3516722
True ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ โคตรน่าเกลียด
เมื่อเดือนที่แล้วพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดสัญญาแล้ว จะเสนอเป็นโปรใหม่ให้คือ ราคา 399 เน็ต 10gb หลังจากนั้นใช้ที่ความเร็ว 15 mbไม่อั้น ผมก็โอเคพอรับได้เพราะเห็นว่าแพ็จเกจเก่าหม
สมาชิกหมายเลข 4302175
เน็ต NT ตอนกลางคืนแย่มาก มีใครเป็นบ้างไหมคะ
เน็ต NT แย่มากๆๆ ตอนกลางวันยังพอทน ตอนกลางคืนพอเลย ยกเลิกยาก ศูนย์บริการน้อยมากๆๆๆๆๆ ใครมีวิธีแก้หรือมีเน็ตบ้านค่ายไหนแนะนำบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6991419
เน็ตทรูเป็นอะไร????
ช่วงนี้เน็ตทรูแย่มากค่ะ เหลือสัญญาณอยู่ไม่กี่ขีด เวลาจะทำงานก็ติดขัดตลอดเพราะสัญญาณเน็ตหมุนติ้ว แพ็คเกจเน็ตได้เน็ตน้องขึ้น ราคาสูงขึ้น แถมหมดไว ใช้ได้แค่ 15 วันก็หมดแล้ว แล้วบังคับกรายๆด้วยการให้ซื้อแ
สมาชิกหมายเลข 9122217
true แย่มาก!!!!!!!!
มีsmsมาให้สิทธิ์1ครั้งกด*888*10#เน็ต15วัน50฿ ,พอเติมเงินไปรวมประมาณ70฿ล่าสุด กดตามที่ข้อความมาต้องการเสียแึ่50฿ แต่ระบบไม่หักไม่ตัด รอจนsmsโฆษณาเสียเงินเข้ามาทุกครั้งที่เติมเงิน กดยกเลิกบ่อยมากแต่เหมื
สมาชิกหมายเลข 8962531
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต Ais
พอดีอยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตที่ใช้อยู่ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหน
สมาชิกหมายเลข 9158265
ต่อโปรอินเทอร์เน็ตเดิมยังไงดี?
เราได้ใช้โปรอินเทอร์เน็ตของค่ายเขียวมา3ครั้งแล้ว แต่ติดปัญหาคือต่อโปรเน็ตเดิมได้ยาก(ไม่มีหมายเลขให้กดเพื่อต่อโปร)ซึ่งเราก็แก้ปัญหาด้วยการตั้งกระทู้ในนี้ตลอด เลยรู้สึกว่ามันค่อนข้างเสียเวลาในการติดต่อc
สมาชิกหมายเลข 8084685
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรู
ติดต่อ callcenter ครึ่งชม.ก็ยังรอสาย แถะโทรก็ตัดสายตลอด ต้องเปลี่ยนค่ายหรือยกเลิกน่าจดีที่สุด
แย่ที่สุด